1
Bạn cần hỗ trợ?

Tool Facebook: 17 Tool Facebook tăng tương tác hiệu quả nhất


Facebook Messenger hiện nay là nền tảng tuyệt vời đối với các cá nhân/doanh nghiệp đang kinh doanh online. Nếu chỉ sử dụng những nguồn lực thủ công, bạn sẽ không bao giờ có thể tận dụng được hết cơ sở người dùng cực khủng của Facebook. Vậy đâu là cách để bạn hoạt động hiệu quả hơn và tạo ra nhiều lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh cùng ngành? Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 17 tool Facebook cực hiệu quả giúp gia tăng tương tác và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

tool-facebook

#Công cụ 1: Mobile Monkey

Mobile Monkey là một trong những trình xây dựng Chatbot mạnh mẽ nhất. Đây là nền tảng “all in one” giúp doanh nghiệp tạo khách hàng tiềm năng và tự động tiếp cận khách hàng để chốt nhiều giao dịch hơn. Nền tảng này có khả năng kết nối doanh nghiệp trên đa kênh bao gồm blog, SEO, mạng xã hội và trang đích quảng cáo để thu hút thêm khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, công cụ này cũng hỗ trợ thúc đẩy các sự kiện chuyển đổi để đạt mục tiêu doanh thu nhanh chóng hơn.

Comment Guard (Trả lời riêng tư qua Messenger)

Comment Guard là một trong những tính năng hữu ích nhất của Facebook Messenger Marketing. Với công cụ này, khi khách hàng tiềm năng nhận xét về bài đăng trên Facebook của bạn thì bạn có thể thêm họ vào danh sách liên lạc của mình. Đây chính là tool facebook hiệu quả cho mọi kiểu tương tác.

Cách thức hoạt động của Comment Guard vô cùng đơn giản. Khi bạn đăng một bài viết nào đó về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu lên Facebook, bất cứ ai comment vào bài đăng đều sẽ tự động nhận được câu trả lời riêng tư trong Messenger. Nếu họ tham gia tương tác vào cuộc hội thoại này, họ sẽ tự động được thêm vào danh sách liên hệ trên Facebook Messenger của bạn.

Đối với các bài viết có tiềm năng cao như một cuộc thi, một meme, một câu hỏi, một câu đố,… thì tất cả comment không đơn giản chỉ là bình luận nữa mà nó sẽ được chuyển thành thông tin liên hệ của những khách hàng tiềm năng.

Để sử dụng tool Facebook Comment Guard, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Monkey, click chọn “FB Comment Guard”

Bước 2: Tạo một tin nhắn trả lời tự động

Bước 3: Chuyển thông tin vào trang đích trên Messenger của bạn

Bước 4: Thêm tính năng “Comment Guard” cho bài đăng trên Facebook của bạn.

>> Xem thêm: Seeding Tool free cực an toàn dành cho mọi doanh nghiệp

Nhấp vào quảng cáo Messenger

Nhấp vào quảng cáo Messenger hay còn gọi là Click-to-Messenger Ad thực chất là một dạng quảng cáo thông thường của Facebook. Tuy nhiên, điểm khác biệt của tool Facebook này chính là thay vì điều hướng khách hàng tới trang đích nào đó thì họ sẽ được dẫn tới chuỗi bot Facebook Messenger.

Khi người dùng bắt đầu chuỗi Facebook Messenger, họ sẽ là người mở đầu câu chuyện. Sau đó, Chatbot sẽ tự động tiếp tục câu chuyện để hướng họ vào kênh chuyển đổi.

Tuy nhiên, việc tạo hàng ngàn câu hỏi tin nhắn tự động một cách thủ công không phải là một điều dễ dàng. Do đó, bạn có thể sử dụng Chatbot Mobile Monkey – tool facebook này sẽ giúp bạn đặt câu hỏi và tương tác với khách hàng tốt hơn. Đây chính là công cụ giúp doanh nghiệp tự động nuôi dưỡng và đánh giá khách hàng tiềm năng, hỗ trợ chuyển đổi và thu hút khách hàng bằng các công cụ Chatbot đa kênh sử dụng công nghệ OmniChat.

Chat Blaster

Tool Facebook Chat Blaster là một công cụ phổ biến được các cá nhân/doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất khi kinh doanh online trên Facebook. Đây là công cụ cho phép hiển thị tin nhắn của bạn ở hía trước toàn bộ danh sách Facebook Messenger chỉ trong vài phút.

Thống kê tỷ lệ tương tác trung bình trên các kênh tiếp thị phổ biến cho thấy công cụ này đã thúc đẩy tỷ lệ mở mail từ 10 – 15%, 7% CTR, TLB 1-3%. Bên cạnh đó, tool facebook này cho phép doanh nghiệp dễ dàng phân khúc đối tượng khách hàng và phân phối nội dung phù hợp với những gì mà khách hàng tiềm năng mong muốn. Do đó, Chat Blaster giúp thu hẹp liên hệ của bạn để target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với tool Facebook Chat Blaster, doanh nghiệp còn có thể lên lịch các cuộc trò chuyện, tạo và gửi tin nhắn trên Facebook Messenger chỉ trong vài phút, báo cáo thống kê về các cuộc trò chuyện, tạo nhiều ưu đãi đặc biệt và tạo nhiều thao tác khác giúp thúc đẩy Marketing qua Facebook hiệu quả hơn.

Để tạo Chat Blaster cho Facebook Messenger dựa trên đối tượng tiềm năng, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Thu thập thông tin về người dùng thông qua cuộc trò chuyện

Bước 2: Tạo định nghĩa về đối tượng tùy chỉnh dựa trên các thuộc tính đã thu thập được ở bước 1.

Bước 3: Phân phối nội dung của bạn tới đối tượng tùy chỉnh thông qua Facebook Messenger.

tool-facebook-mobile-monkey

#Công cụ 2: Mã QR trong Messenger

Mã QR trên Messenger là mã nhận diện mà ai sử dụng Facebook Messenger cũng đều có cho riêng mình. Do đó, đây chính là tool facebook hữu hiệu hỗ trợ người dùng thêm liên hệ mới vào Messenger một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hình thức này thường được sử dụng tại các quảng cáo trên bảng tin, hàng hóa, danh thiếp, hội nghị. Bất kỳ ai thực hiện thao tác quét mã QR do bạn cung cấp đều sẽ tự động được lưu trong danh sách liên hệ của bạn.

Để xem mã QR của mình, cá nhân/doanh nghiệp có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Messenger, chạm vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải màn hình

Bước 2: Nhấp vào ảnh đại diện của bạn thêm lần nữa

Bước 3: Kiểm tra mã Messenger của bạn hiện lên ngay sau đó hoặc tiến hành quét 1 mã QR bất kỳ.

#Công cụ 3: Tool Facebook gửi lời mời tham gia tương tác

Một trong những chiến lược hữu hiệu để xây dựng tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook chính là gửi lời mời cho các cá nhân – những người đã tham gia tương tác trên Fanpage để họ thích và bấm nút theo dõi trang.

Với phương pháp này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng target chính xác vào đối tượng người dùng thực sự quan tâm đến Fanpage của họ. Đối với những trang Fanpage có lượng người theo dõi cao hơn hẳn số lượng tương tác thì khả năng bị thuật toán Facebook phạt sẽ rất cao.

Để sử dụng took facebook này, bạn tiến hành thực hiện 2 bước cơ bản sau:

Bước 1: Mở trang Fanpage của doanh nghiệp, mở một bài đăng bất kỳ và click xem phần tương tác.

Bước 2: Click vào nút Mời (Invite) hiển thị bên cạnh tên của mỗi người để mời họ thích hoặc theo dõi trang

#Công cụ 4: Tool Facebook gửi lời mời cá nhân trong Messenger

Gửi lời mời cá nhân trong Messenger cũng tương tự như tool facebook gửi lời mời tham gia tương tác ở trên. Theo đó, doanh nghiệp có thể gửi lời mời đến người dùng thông qua tin nhắn trên Facebook Messenger. Phương pháp này cho thấy hiệu quả vượt trội khi doanh nghiệp hoàn toàn có thể cá nhân hóa tin nhắn và cung cấp cho người nhận tin đến 2 lần chạm thay vì chỉ 1 lần.

Để sử dụng tool facebook này, bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản:

Bước 1: Nhấp vào nút “…” trên trang Facebook. Sau đó nhấp vào mục “Mời bạn bè”

Bước 2: Cửa sổ tiếp theo hiện lên. Tại đây bạn lựa chọn những người muốn mời rồi đánh dấu vào ô cũng gửi lời mời trong Messenger để mời bạn bè và tạo tin nhắn riêng với họ.

#Công cụ 5: Tool Facebook mời mọi người tham gia nhóm Facebook bằng Email

Tool Facebook mời mọi người tham gia nhóm Facebook bằng Email chính là một công cụ kết hợp hoàn hảo giữa email và nhóm trên Facebook. Thao tác của tool facebook này vô cùng đơn giản, doanh nghiệp chỉ cần mời mọi người tham gia nhóm trên Facebook của mình thông qua việc gửi email riêng cho họ. Tuy nhiên để làm được như vậy, doanh nghiệp cần phải có sẵn 1 list email của khách hàng tiềm năng. Lưu ý rằng danh sách này cần phải được thu thập một cách chính xác và target đúng vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu không có một danh sách email triển vọng, tỷ lệ mở email sẽ thấp và tiêu tốn nhiều thời gian, công sức của doanh nghiệp.

Một cách hữu ích để bạn có được một danh sách email trên Facebook chính là việc bạn chia sẻ thông tin, kiến thức có giá trị có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của họ. Dưới những bài đăng này, bạn có thể kêu gọi họ để lại email để được nhận những kiến thức này. Sau đó, việc bạn cần làm là lưu giữ và lọc lại những email này vì trong số đó có thể sẽ có email “chết”.

Các bước mời mọi người tham gia nhóm Facebook bằng Email như sau:

Bước 1: Mở nhóm trên Facebook, click chọn mục “Thành viên” trên thanh menu ở bên trái màn hình

Bước 2: Nhập tên hoặc địa chỉ email của người dùng mà bạn muốn mời

Đây mới chỉ là cách thủ công, trong trường hợp danh sách email quá lớn, sẽ rất mất thời gian để hoàn thành thao tác này.

#Công cụ 6: Dò thám quảng cáo của đối thủ cạnh tranh

Trong SEO, việc thăm dò quảng cáo của đối thủ cạnh tranh không quá khó. Doanh nghiệp chỉ cần nhập URL trang Fanpage hoặc website của đối thủ cạnh tranh vào các phần mềm Marketing Facebook dò thám để theo dõi họ. Một trong những tool facebook bạn có thể lựa chọn để dò thám đối thủ có thể kể đến như RankSignals – đây là công cụ quảng cáo Facebook miễn phí mà có thể bạn chưa biết.

Ngay sau khi bạn nhập URL của đối thủ, ngay sau đó, bạn sẽ có được một số thông tin cần thiết về họ. Lưu ý rằng, bạn sẽ không thể biết được chính xác về đối tượng khách hàng tiềm năng và mức chi tiêu cho quảng cáo của đối thủ cạnh tranh. Tất cả những thông tin bạn có thể tìm hiểu được về đối thủ là địa điểm, tần suất và loại hình quảng cáo mà đối thủ sử dụng.

#Công cụ 7: Đo lường hoạt động trên trang của đối thủ cạnh tranh

Trên thương trường, chắc chắn rằng không chỉ có mình bạn kinh doanh. Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh đang rình rập để lấy đi miếng bánh thị trường của bạn. “Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng”, sẽ không thừa nếu như bạn hiểu biết kỹ càng về đối thủ cạnh tranh của mình và những gì họ dự định làm.
Tuy nhiên, làm thế nào để biết được đối thủ cạnh tranh của mình là ai? Các Facebook tools sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Để sử dụng tool Facebook để đo lường hoạt động của đối thủ, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Fanpage của doanh nghiệp

Bước 2: Chọn mục “Thông tin chi tiết” ở hàng trên cùng bên trái màn hình

Bước 3: Trong phần Tổng quan, chọn mục Trang nên xem

Bước 4: Thêm trang của đối thủ

Việc bạn thêm trang đối thủ vào trang nên xem sẽ giúp bạn so sánh hiệu quả của Trang và bài viết của bạn với các trang của đối thủ trên Facebook. Bên cạnh đó, công cụ này sẽ giúp bạn theo kịp hoạt động, tốc độ tăng trưởng, tần suất đăng bài, tổng số lượt thích của họ. Dựa vào những số liệu thống kê này, bạn hoàn toàn có thể xác định được giờ vàng đăng bài Facebook, thay đổi và cải thiện chiến lược của mình sao cho phù hợp hơn và đủ sức cạnh tranh cùng đối thủ.

#Công cụ 8: Tìm nơi bạn có được số lượng người theo dõi

Khi kinh doanh online trên mạng xã hội, điều căn bản nhất để bạn phát triển tương tác cho trang của mình chính là việc bạn phải biết được lượng người theo dõi trang đến từ nguồn nào. Từ những hiểu biết đó bạn mới có thể khai thác tối đa tiềm năng đa kênh nhằm gia tăng số lượng người theo dõi tiềm năng cho trang.

Để có thể biết được số lượng người theo dõi đến từ nguồn nào, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Fanpage trên Facebook của bạn

Bước 2: Nhấp chọn phần Insight trên thanh hiển thị trên cùng bên trái màn hình

Bước 3: Chọn Followers để xem số lượng người theo dõi

Bước 4: Tại mục “Nơi theo dõi trang diễn ra” (Where your page follows happened), bạn sẽ thấy một bảng thống kê các nguồn đưa người dùng đến trang của bạn.

Thông thường, Facebook sẽ hiển thị 5 địa điểm chính:

Trang của bạn (On your page)

Công cụ tìm kiếm (Search)

Màn hình trên mọi thiết bị (Uncategorized Desktop)

Bài viết của bạn (Your posts)

Khác (Others)

#Công cụ 9: Tool Facebook xác định tín hiệu đối tượng trên Page Insights

Xem thông tin chi tiết trên trang là một trong những tool facebook để thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị, đặc biệt là các thông tin về nhân khẩu học. Đây là những thông tin quan trọng tác động trực tiếp tới hành vi của người dùng. Những thông tin này sẽ cho doanh nghiệp biết được người dùng của bạn hiện đa phần đang thuộc nhóm đối tượng nào, họ là nam hay nữ, họ ở độ tuổi nào, họ chiếm bao nhiêu phần trăm trong lượng người theo dõi trang của bạn.

Ví dụ: Nếu như số liệu thống kê cho thấy số người theo dõi trang của bạn phổ biến nhất là những người đang ở độ tuổi 25 – 44 thì khả năng cao là những đối tượng ở độ tuổi 21 sẽ ít quan tâm đến trang của bạn. Nếu người theo dõi trang là người dùng 30 tuổi, nhiều khả năng là họ sẽ thấy hứng thú với trang này.

Như vậy tool facebook này sẽ cho doanh nghiệp biết được chân dung cơ bản về đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó doanh nghiệp biết mình phải làm gì, dựa vào ai để tập trung phát triển các chiến lược Marketing và quảng cáo.

Các thao tác để xác định tín hiệu đối tượng trên Page Insight rất đơn giản, cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Fanpage của bạn

Bước 2: Chọn mục Insights tại thanh hiển thị trên cùng bên trái màn hình

Bước 3: Click chọn mục “People”

#Công cụ 10: Tool Facebook thu thập địa chỉ Email

Khi thị trường hướng tới tiếp cận đa kênh, việc có được email của người dùng là rất không hề dễ dàng. Chưa cần biết bài đăng của bạn hấp dẫn như thế nào, đem lại giá trị đến đâu thì việc khiến ai đó tự nguyện cung cấp email của mình là một việc vô cùng khó khăn. Tuy nhiên ngày nay, với một số tool facebook thì đây đã không còn là một vấn đề đáng quan ngại. Doanh nghiệp có thể sử dụng Chatbot Facebook Messenger để tạo một yêu cầu lấy email của người dùng. Sau đó, tất cả những gì mà họ cần làm là click chuột và điền địa chỉ email của mình.

Với tool facebook Chatbot Facebook Messenger, bạn chỉ cần thiết lập thông tin cần lấy là email và đặt nó ở đầu đoạn chat, Facebook sẽ thay bạn thực hiện mọi thao tác cần thiết.

tool-facebook-thu-thap-email

#Công cụ 11: Tool Facebook thu thập số điện thoại

Số điện thoại là thông tin khó thu thập hơn rất nhiều so với email. Ngày nay khi hình thức telesales phát triển rầm rộ, người dùng ngày càng cảnh giác hơn với các hành vi làm phiền thông qua số điện thoại. Họ rất ngại cung cấp số điện thoại của mình cho các đơn vị lạ. Do đó, để có được thông tin này của người dùng mà không gây khó chịu cho họ, bạn vẫn có thể dựa vào sự hỗ trợ của tool Facebook Marketing Chatbot. Với tool này, bạn chỉ cần truy cập vào Mobile Monkey, nhập thông tin cần lấy là số điện thoại. Như vậy Chatbot sẽ thu thập số điện thoại bằng cách hỏi người dùng hoặc lấy trực tiếp trên trang cá nhân của họ (nếu có).

#Công cụ 12: Bật cửa sổ trò chuyện trên website

Cửa sổ trò chuyện trên Website ngày nay đã trở nên không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp kinh doanh trên website. Cửa sổ trò chuyện này là toàn bộ cuộc hội thoại được thiết lập và quản lý bởi Chatbot. Chatbot sẽ lần lượt đưa ra câu hỏi và gợi ý câu trả lời, người dùng chỉ có nhiệm vụ làm theo hướng dẫn và nhấp chọn dựa trên những gợi ý có sẵn.

#Công cụ 13: Theo dõi chuyển đổi cụ thể của Facebook

Điểm hữu dụng của Facebook Ads Manager chính là cho phép doanh nghiệp có quyền truy cập vào rất nhiều nguồn thông tin, tuy nhiên điều này cũng tiềm ẩn nhiều rắc rối không ngờ tới. Việc nắm trong tay quá nhiều thông tin nhưng bạn không biết những thông tin này có ý nghĩa chuyển đổi như thế nào và chuyển đổi trên phương diện gì thì cũng chỉ là vô ích.

Có 5 phương diện chính cho các chuyển đổi đó là website, ứng dụng, trên facebook, offline, lượt ghé thăm cửa hàng. Mỗi phương diện lại được phân chia thành rất nhiều dạng chuyển đổi, do đó điều này có thể làm cho bạn bị choáng ngợp. Tuy nhiên, một tips nhỏ là bạn nên tập trung chính vào 5 loại chuyển đổi sau: chuyển đổi từ website (Website Conversions), chuyển đổi sau mỗi lần hoàn thành đăng ký (Website Registration Completed), khách hàng tiềm năng trên website (Website Leads), lượt mua trên website (Website Purchases), lượt tìm kiếm trên website (Website Searches). Xác định chính xác những yếu tố cần theo dõi sẽ giúp bạn tìm ra cách cải thiện quảng cáo trên Facebook sao cho hiệu quả nhất.

#Công cụ 14: Chiến dịch Messenger nhỏ giọt

Đừng nghĩ rằng chiến dịch Messenger nhỏ giọt là không có tác dụng. Chiến dịch này có khả năng tăng hiệu quả chiến dịch marketing lên gấp 10 lần so với những chiến dịch thông thường. Tất cả đều dựa vào sức mạnh của trình xây dựng Chatbot của Facebook Messenger.

Để thiết lập chiến dịch Messenger nhỏ giọt, rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang Mobile Monkey và click chọn Drip Campaign. Khác với chiến dịch nhỏ giọt email có thể mất tới vài ngày thậm chí vài tuần để hoàn thành thì chiến dịch Facebook Messenger có thể hoàn thành xong trong vài phút hoặc vài giờ. Hơn nữa với công cụ Chatbot, doanh nghiệp có thể lựa chọn và tiến hành thu hút khách hàng ở mức độ sâu hơn.

#Công cụ 15: Tool Facebook auto kết bạn Facebook

Tool Facebook auto kết bạn chính là một extension cho phép kết bạn tự động với những người trong group, người like post hoặc những người mà Facebook đề xuất kết bạn. Bên cạnh đó, công cụ này còn hỗ trợ autolike, xóa lời mời hàng loạt, lọc bạn bè không tương tác vô cùng tiện lợi.

Bộ công cụ này sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với các khách hàng tiềm năng. Bạn chỉ cần nghiên cứu những bài post có nhiều lượt tương tác, những group có nhiều lượt tham gia, tuy nhiên cần có liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn, như vậy thì những công cụ bạn áp dụng mới mang lại hiệu quả. Sử dụng tool facebook cho đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mới mang lại một danh sách chất lượng và gia tăng khả năng biến họ thành khách hàng của mình.

#Công cụ 16: Tool mời bạn bè

Tool mời bạn bè chính là một tính năng hữu ích đã được thiết lập sẵn trên Facebook. Chức năng này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp mời bạn bè like page, tham gia livestream, tham gia group. Để tool này phát huy tối đa tác dụng, trước tiên danh sách bạn bè của bạn phải thật chất lượng. Đó phải là những đối tượng có quan tâm, có nhu cầu với sản phẩm của bạn. Sau đó, bạn cần khai thác thật tốt lượng friend chất lượng bằng cách mời họ like page, tham gia group, xem livestream để đẩy mạnh hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội.

Tool mời bạn bè tham gia group

Việc xây dựng một cộng đồng online là điều không hề dễ dàng. Nhiều doanh nghiệp đã phải rất chật vật để thực hiện điều này. Không phải chỉ vài ngày hay vài tuần, doanh nghiệp thậm chí mất tới vài năm mới có thể xây được một group lớn mạnh. Việc cần làm với mỗi doanh nghiệp khi tiến hành thiết lập group chính là tạo lập thật nhiều acc để có thể kết bạn với đối tượng khách hàng tiềm năng và mời họ tham gia vào group. Khi group đã đủ mạnh, doanh nghiệp có thể khai thác cộng đồng này bằng cách quảng cáo sản phẩm, khai thác bán hàng, mời tham gia sự kiện,… nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Tool mời bạn bè xem livestream

Với những doanh nghiệp bán hàng qua livestream thì chắc chắn không thể bỏ qua tool facebook hữu ích này. Với 5 – 10 acc có lượng bạn bè chất lượng, bạn có thể mời từ 20 – 50.000 người vào xem livestream. Tool mời bạn bè sẽ giúp livestream của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng khả năng bán hàng.

Tool mời bạn bè thích trang

Đây là tool facebook hoàn toàn miễn phí. Doanh nghiệp có thể mời tất cả bạn bè like page để gia tăng lượt thích trang, tăng lượt tiếp cận, lượt search và giúp trang phát triển tốt hơn.

#Công cụ 17: Quét Email từ bình luận Facebook

Ngoài Facebook Marketing, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng Email Marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu và quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Từ những bình luận trên Facebook, bạn có thể quét toàn bộ email và lưu lại thành một cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng cho việc quảng bá và chăm sóc sau này.

Lưu ý khi sử dụng các tool Facebook

Trên thị trường hiện nay có vô số tool facebook hỗ trợ hoạt động kinh doanh online của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần lưu ý rằng có một số tool facebook rất hay bị checkpoint. Do đó, tùy vào nhu cầu và mục tiêu của mình mà bạn cân nhắc lựa chọn tool cho phù hợp. Hãy nhớ check thử tool trước khi sử dụng. Bạn nên dùng những account clone để sử dụng tool, tránh dùng acc chính vì có thể gây mất nick hoặc bị checkpoint.

Trên đây, Beegital đã chia sẻ cho bạn 17 tool facebook giúp tăng tương tác cũng như cải thiện mức độ tương tác của người dùng trên Facebook của doanh nghiệp. Việc sử dụng thành thạo và kết hợp khéo léo các tool này sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng lợi thế so với đối thủ cạnh tranh trong ngành. Do đó, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn những tool facebook phù hợp nhất với sản phẩm/dịch vụ và mục tiêu kinh doanh của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều tips thú vị hơn để kinh doanh đa kênh hiệu quả, hãy cập nhật website của chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé.

 

 
 
Bài viết khác


Contact Me on Zalo
0365.754.446
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển